Vị trí Sun Group Cát Bà

Dự án Sun Group Cát Bà tọa lạc tại Thị trấn Cát Bà và xã Trân Châu, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Trải rộng từ Thị trấn Cát Bà sang xã Trân Châu, Sun Group Cát Bà sở hữu vị trí sầm uất, được coi là thiên đường du lịch, nơi kết hợp tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ do thiên nhiên tạo ra, với truyền thống văn hoá bản địa lâu đời cùng với các sản phẩm của trí tuệ và bàn tay con người.

vị trí dự án sun group cát bà

Quần đảo Cát Bà thuộc huyện Cát Hải cách thành phố Hải Phòng 60 km về phía Đông Nam, cách Hà Nội khoảng 150 km, rộng khoảng 200 km2 gồm 366 hòn đảo lớn nhỏ. Cát Bà là đảo lớn nhất trong số gần 2.000 đảo thuộc quần thể Vịnh Hạ Long. Đảo Cát Bà được du khách biết đến với nhiều địa danh nổi tiếng như bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3, rừng Quốc gia Cát Bà, động Thiên Long, động Quân Y, động Trung Trang, vịnh Quai Xanh, vụng ếch…

Đảo Cát Bà như một thiên đường du lịch, nơi kết hợp tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ do thiên nhiên tạo ra, với truyền thống văn hoá bản địa lâu đời cùng với các sản phẩm của trí tuệ và bàn tay con người. Dự án là tổ hợp các khu biệt thự biển, bến du thuyền, các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí hiện đại tiện nghi trong môi trường trong lành với nhiệt độ trung bình hàng năm vào khoảng 25 – 28 độ C.

Đảo Cát Bà là nơi lý tưởng để phát triển các ngành du lịch đảo biển như du lịch sinh thái, du lịch tắm biển, du lịch hội nghị, du lịch nghiên cứu khoa học, du lịch nghỉ dưỡng, bởi vẻ đẹp tiềm ẩn và sự đa dạng của các hệ sinh thái rừng, biển, đa dạng các loại hải sản và đặc biệt là sự hiếu khách của hơn 7,000 người dân trên đó.

Liên kết vùng dự án Sun Group Cát Bà

  • Cách Vịnh Lan Hạ: 3,5km
  • Cách đảo khỉ: 4km
  • Cách vườn quốc gia Cát Bà: 8km
  • Cách đảo Đầu Bê: 2h đi tàu.
TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN